Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Tiết lộ cách giảm cân bằng lá sen đơn giản tại nhà

Lá sen không chỉ được dùng để gói xôi, gói cốm mà nó còn được dùng làm nguyên liệu giảm béo tuyệt vời. Chỉ cần qua một vài bước sơ chế đơn giản tại nhà là bạn đã ngay một cách giảm cân mới hiệu quả và rất an toàn.



Công dụng giảm béo của lá sen

Từ kết quả nghiên cứu lâm sàng cho thấy dịch chiết lá sen có thể điều trị hội chứng rối loạn lipid máu khi dùng lá sen liên tục 3 đợt, mỗi đợt 20 ngày, đạt hiệu quả 91,3 %. Do đó, nếu bạnđang bị thừa cân, béo phì thì mỗi ngày, bạn nên pha 9gr lá sen, uống thay trà liên tục trong 3 tháng có tác dụng giảm béo khá tốt.
Cách giảm cân bằng lá sen hiện nay được sử dụng phổ biến là kết hợp với lá sen với các thảo dược như sơn trà, hà thủ ô và thảo quyết minh (hạt muồng) pha làm trà giảm béo. Sử dụng đều đặn trà lá sen sẽ có tác dụng giảm Cholesterol cùng các tác nhân gây béo phì, thừa cân.

Cách giảm cân từ lá sen

1. Uống trà lá sen

Muốn loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể, bạn nên dùng lá sen khô đã thái nhỏ, cho vào ấm đun sôi lấy nước uống hàng ngày. Hoặc bạn có thể cho vào tác hãm với nước sôi trong khoảng từ 2-5 phút là uống được.

 
Cách giảm cân bằng lá sen đơn giản tại nhà
 
Tùy vào sở thích, bạn có thể cho trà lá sen vào tủ lạnh để uống lạnh hoặc cho thêm đá để có một ly trà mát vào mùa hè. Lá sen là một loại thảo dược rất lành cho nên bạn có thể uống liên tục. Cách tốt nhất để giảm béo nhanh là bạn nên uống vào buổi chiều và tối vì khi đó là lúc cơ thể sản sinh ra lượng mỡ lớn nhất.

2. Trà lá sen non và chè xanh

Để làm loại trà giảm cân này, bạn nên chuẩn vị lá sen non (20g), lá chè xanh (tươi) 20g, đại hoàng (khô) 5g.
Sau đó lấy lá sen non rửa sạch, thái nhỏ rồi phơi trong mát cho đến khô, để vào lọ đậy nắp kín. Lá chè xanh dùng tươi, rửa sạch
Riêng đại hoàng phơi khô, giã nát để vào lọ đậy nắp kín. Đem 3 loại hãm với 2 lít nước sôi, để dùng trong ngày. Đem hãm với 1,5 lít nước sôi, để uống cả ngày.

 
Cách giảm cân bằng lá sen đơn giản tại nhà
 
Trá lá sen kết hợp với trà xanh này giúp tiêu mỡ, giảm cân nhanh, nhuận trường. Thích hợp với những người thừa cân.
Muốn giảm cân nhanh, mỗi ngày bạn có thể uống từ 4 - 6 tách trà sen vào lúc bụng đang đói. Sau một thời gian ngắn sử dụng cách giảm cân bằng lá sen, các chất có trong lá sen sẽ khiến giúp loại bỏ mỡ thừa, ngăn ngừa tình trạng tích mỡ thừa tự nhiên.

>>> hút mỡ lưng giá bao nhiêu tiền

>>> hút mỡ bụng có hại không

Ngoài việc thực hiện kế hoạch giảm cân bằng lá sen, bạn nên áp dụng một chế độ ăn uống lành mạnh, luyện tập đều đặn và kết hợp sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân U Slim, giúp đốt cháy và giảm tích tụ mỡ thừa, tăng cường chuyển hóa mỡ thừa, hỗ trợ giảm cân hiệu quả, ngăn ngừa sự tăng cân trở lại.

Áp dụng cách giảm cân nhanh bằng lá sen này là phương pháp giảm béo cực đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà, giúp bạn sớm sở hữu được một vóc dáng cân đối, vòng eo thon gọn, quyến rũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét