Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Bí quyết VÀNG giảm cân hiệu quả tại nhà TỐT NHẤT

Điểm mấu chốt làm cho chúng tôi biết thêm “chất béo” hơn là lượng calo mà bạn tiêu thụ luôn luôn lớn hơn lượng calo mà cơ thể có thể tiêu thụ. Kiểm soát lượng chất béo và calo trong thực phẩm là một vấn đề lớn đối với những người thừa cân. Những gì để ăn tải lượng calo thấp, nhưng vẫn đảm bảo năng lượng ngon nhất và đủ cho một ngày làm việc? Chính vì vậy hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với các bạn những bí quyết giảm cân hiệu quả tại nhà. Dưới đây là 5 thực phẩm tốt, ít chất béo, chứa ít hơn 300 calo mà bạn có thể tham khảo quá khứ để bổ sung thực đơn giảm cân của bạn.
 
Bí quyết giảm cân tại nhà nhanh chóng và hiệu quảBí quyết giảm cân tại nhà nhanh chóng và hiệu quả

Bí quyết giảm cân hiệu quả tại nhà

Chế độ ăn uống dành cho người giảm cân
1. Giảm cân với sandwich cá
Thông thường, sandwich cá chỉ chứa khoảng 277 calo và 4g chất béo. Với món ăn này, bạn có thể chọn cá hồi hay cá trê chiên Pan để phù hợp với hầu như vàng. Sau đó, thêm một số món salad, cà chua và sốt mayonnaise kẹp giữa hai bánh. Nó là đơn giản , dễ làm và không mất nhiều thời gian.
2. Giảm cân với cà chua nhồi thịt
Sử dụng lò nướng hoặc lò vi sóng có thể làm món ăn này. Chọn một quả cà chua đồng phục, cà chua rửa sạch, cắt đầu, cắt ½ hạt , biến cà tím để ráo nước. Còn lại ½ cà chua xắt nhỏ, băm nhỏ cà rốt và xắt nhỏ, hành xắt nhỏ màu xanh lá cây . Shoulder bằm nạc băm nhỏ ướp với tỏi, bột ớt, cà rốt, hành lá và thêm một chút gia vị. Tuck phần nạc trong cà chua và đặt trong lò vi sóng trong 20 phút và sau đó gỡ bỏ.
3. Giảm cân với món salad trứng và khoai tây
Thành phần để làm món ăn này rất linh hoạt, bạn chỉ cần 2 quả trứng luộc, 1 quả bơ, 1 quả táo, 1 khối khoai tây luộc. Đặt tất cả vào một cái bát và thêm mayonnaise, trộn đều là xong. Trứng và salad khoai tây là món ăn ít chất béo tuyệt vời mà bạn có thể chuẩn bị ở nhà trước khi ăn trưa hoặc có thể cho tất cả các thành viên gia đình để thưởng thức, chắc chắn là một yêu thích cho trẻ con nữa.
4. Uống nhiều nước để giảm cân
Bạn không không cần phải cho nước vào đầy bụng mình, nhưng bạn nên cố gắng uống 8-10 ly nước mỗi ngày. Cơ thể của bạn luôn cần nước, cũng nhờ uống đủ nước thận của bạn sẽ lọc các chất thải và chuyển hóa chất béo cơ thể của họ hiệu quả hơn. Nếu bạn uống một ly nước trước 10-15 phút trước bữa ăn , bạn sẽ cảm thấy no và ăn ít hơn. Một điều thú vị là bạn có thể mất 62 calo khi uống một cốc nước lạnh. Lý tưởng nhất, nếu bạn muốn giảm cân nhanh, uống nước giữa các bữa ăn hoặc trước khi ăn
5. Lựa chọn thực phẩm khoa học
Các loại rau và trái cây tươi là một nguồn thực phẩm không thể thiếu trong chế độ ăn uống của bạn để giảm cân. Rau xanh chứa nhiều chất xơ và vitamin nên rất tốt cho hệ tiêu hóa, ngăn ngừa béo phì.
Trà xanh được xem là một trong những nội dung nhiệt hiệu quả nhất để thúc đẩy sự trao đổi chất một cách an toàn và tự nhiên. Ngoài trà, lá trà khô để thêm vào món salad, bánh mì để giúp tăng khối lượng của bạn.
Thịt nạc cũng giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, làm bạn tiêu thụ ít calo hơn trong suốt cả ngày. Nguồn protein nạc bao gồm sữa tách kem, pho mát ít béo, trứng, thịt gà và gà tây.
6. Ngủ đủ giấc
Khi ngủ bạn có thể tiêu thụ 60 calo / giờ. Tuy nhiên , nếu trong giấc ngủ, bạn thường biến sẽ giúp tiêu hao năng lượng cơ thể của bạn và cơ bắp săn chắc hơn. Nên ngủ ít nhất 7-8 giờ / ngày để giảm cân hiệu quả và duy trì sức khỏe.
7. Gừng giúp giảm mỡ bụng
Gừng là thực phẩm với nước nóng, do đó bạn có thể sử dụng nó để loại bỏ chất béo bụng trong 2 phương pháp sau:
Phương pháp 1: Sử dụng kết hợp với muối , sử dụng 500g muối và 500g gừng, gừng bạn làm sạch, để nguyên vỏ, nghiền nhỏ, rang muối và thực hiện gói nóng và các phong trào massage như trên sẽ rất có hiệu quả.
Phương pháp 2: Bạn sử dụng 1 kg gừng tươi , sạch , để nguyên vỏ , nghiền nhuyễn với rượu vang 800ml tốt hơn trong 2 -3 tháng trước khi sử dụng rượu gừng ngâm massage bụng hàng ngày , bên cạnh tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả, rượu gừng cũng giúp bạn để xóa đi những cảm giác mệt mỏi, như là một phần cơ bụng săn chắc hơn.
8. Giảm cân bằng chanh muối ấm tại nhà
Sự kết hợp bạn nước chanh và muối ấm hàng ngày sẽ giúp bạn loại bỏ chất béo dư thừa trên toàn bộ cơ thể của muối sử dụng chanh the. Giúp đốt chất béo, cơ thể phá hủy chất béo nhanh hơn. Nếu các phương pháp thông thường chỉ có thể giảm cân trong một khu vực nhất định của cơ thể , nước chanh muối ấm giảm chất béo trên cơ thể (mặt, cằm, cổ, cánh tay, chân, bụng, mông …).
Phương pháp làm nước chanh muối ấm
Bóp một trái chanh vào nước lạnh 300ml
Thêm muối 1/3 muỗng canh hạt Cafe
Hoàn tất việc thêm 1 chút nước sôi để nước trở nên muối chanh ấm ( nóng như có tác dụng giảm béo một cách nhanh chóng nhưng không nên quá nóng trong những kết hợp cân bằng nước chanh sẽ đắng)
Uống nước chanh trước khi ăn sáng với muối ấm 30 phút, 30 phút trước khi ăn trưa, trước khi đi ngủ 30 phút.
Hi vọng với bài chí sẻ bí quyết giảm cân hiệu quả tại nhà sẽ phần nào đó giúp cho các bạn có được những vòng eo như mong muốn. Chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét